Review: MIRACLE TOX ทางลัดสู่ความอ่อนเยาว์ แบบไม่ต้องเจ็บตัว

ด้วยอายุเรามากขึ้น ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยร่องลึก รอยเหี่ยวย่น ย่อมเกิดขึ้นตามมาอย่างแน่นอน การก้าวเข้าสู่วัย 20 ปลายๆ 30 ต้นๆ เป็นช่วงเวลาที่เราต้องการการดูแลผิวแบบจริงจังซะที วันนี้ซายก็เลยมีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยกู้หน้าหน้าเหี่ยวแบบไม่ต้องเจ็บตัวมาแนะนำค่ะ บอกเลยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมากๆ

2018-02-16 02.50.39 2.jpg

MIRACLE TOX เป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีจากประเทศเกาหลี เน้นช่วยต่อต้านริ้วรอย กระตุ้น ฟื้นฟู ให้ผิวอ่อนเยาว์แข็งแรงด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ทำให้ผิวที่ขาดความยืดหยุ่นและต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ตอบโจทย์สำหรับสาวเอเชียวัยก้าวเข้าสู่เลข 3 แน่นอนค่ะ ด้วยสารสกัดเด่นที่เหนือกว่าครีมบำรุงทั่วไป ของ MIRACLE TOX นั่นก็คือ Micro-spear (ไมโคร สเปียร์) เป็นส่วนผสมสุดพิเศษ ช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวของเราให้สร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ผิวหนังมากขึ้น ทำให้ผิวของเราเปล่งปลั่ง ไม่เหี่ยวย่น และยังช่วยฟื้นฟูผิวที่ขาดความยืดหยุ่น ให้ผิวกลับมา กระชับ เปล่งปลั่งมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

เราไปดูกันดีกว่าว่าผลิตภัณฑ์ของ MIRACLE TOX มีอะไรบ้าง

MIRACLE TOX Time Rewind Advanced Tox Ampoule

2018-02-15 10.11.26 1.jpg

เริ่มต้นที่ตัวแรก เป็นขั้นตอนการบำรุงอย่างล้ำลึกค่ะ  ใน MIRACLE TOX  มีสารสกัดตัวเด่น Micro-spear (ไมโคร สเปียร์) ซึ่งไมโครสเปียร์ จะช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวให้สร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ผิวหนังมากขึ้น ช่วยฟื้นฟูผิวที่ขาดความยืดหยุ่น ให้กระชับ พร้อมลดริ้วรอย ให้ผิวอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสมุนไพรสีเหลืองทองทั้ง 5 ชนิด (รากสคิวลาเลีย, สารสกัดจากรากด้ายทองคำ, สารสกัดจากเปลือกชวนหวงป้อ, สารสกัดจากรากโกฐน้ำเต้า, สารสกัดจากดอกไฮอาซินธ์) ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับผิวมีสุขภาพดี  ลดการอักเสบของผิว ลดริ้วรอย ทำได้ดีกว่าครีมบำรุงทั่วๆไปค่ะ

2018-02-15 10.11.19 2.jpg

Processed with VSCO with 7 preset

2018-02-15 10.11.13 1.jpgMIRACLE TOX Time Rewind Advanced Tox Ampoule บรรจุมาในกล่องทรงกระบอกแพคเกจสีน้ำเงินทองหรูหราน่าใช้มากค่ะ ภายในบรรจุ 4 หลอด หลอดละ 2 ml ตัวหลอดมีสีน้ำเงินปลายเรียวแหลม เวลาใช้จะมีลักษณะเป็นรูปกระบอกฉีดยา คือถอดส่วนหัวแล้วเอามาเสียบที่ก้นหลอดเพื่อดันครีมออกมาค่ะ

 

115473

วิธีใช้

ซายจะใช้ทอค แอมพลู ในตอนกลางคืนก่อนนอน สัปดาห์ละ 1 ครั้ง ครั้งละ 1 หลอด ด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้นมากการใช้ในตอนกลางคืนเหมือนผิวเราได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ จะช่วยให้ครีมทำงานได้ดีค่ะ เนื้อครีมมีสีเหลืองอ่อน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อครีมเข้มข้น ซายจะทาโดยเน้นบริเวณริ้วรอยร่องลึกที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ เช่น ริ้วรอยรอบดวงตา ร่องแก้ม เป็นต้น ทานวดวนๆอย่างเบามือค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

ซายชอบเนื้อครีมของทอค แอมพลูมากๆ เลยค่ะ เนื้อครีมเข้มข้น ไม่เหนอะหนะ ตอนทาครั้งแรกจะรู้สึกคันยิบๆ ไม่ต้องตกใจไปค่ะ ไม่ใช่อาการแพ้แต่อย่างใด แต่เป็นอนุภาพของสาหร่าย ที่มีการดีไซน์ให้มีขนาดเล็กและแหลมเหมือนเข็ม เพื่อเปิดผิวให้พร้อมรับการบำรุง  นี่แหละเจ็บน้อยกว่าเข็มทิ่มหน้า ทำให้เรารู้สึกสนุก ชอบมากค่ะ

MIRACLE TOX Time Rewind Advanced Mask

2018-02-16 02.50.34 2.jpg

หลังการบำรุงอย่างเข้มข้นด้วยแอมพลูแล้ว ขั้นตอนต่อไปเป็นการมาส์กหน้า ทิราเคิล ทอค มาส์ก เป็นแผ่นมาส์กไมโครไฟเบอร์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ด้วยสารสกัดพิเศษ กรดไฮยาลูโรนิค, สารสกัดจาก Witch Hazel, Betaine ช่วยเติมเต็มน้ำให้กับผิว เพิ่มความชุ่มชื่น   ผิวมีสุขภาพดี เปล่งปลั่ง ขาวกระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ ผิวเด้งเหมือนผิวเด็กเลยแหละเทอว์ ใน 1 กล่อง บรรจุ 4 ซอง ซองละ 30 ml ใช้สัปดาห์ละครั้ง น้ำมาส์กมีปริมาณเยอะมากๆ

109617109616109669

วิธีใช้

ซายจะมาส์กหน้าหลังจากใช้แอมพลูไปซักพักหนึ่ง เมื่อแอมพลูซึมเข้าสู่ผิวดีแล้วก็วางแผ่นมาส์กลงบนใบหน้า ทิ้งไว้ 10-20 นาที จากนั้นนำแผ่นมาส์กออก แล้วตบผิวเบาๆเพื่อให้น้ำมาส์กซึมเข้าสู่ผิวค่ะ เนื่องจากน้ำมาส์กที่อยู่ในซอง มีปริมาณเยอะมากๆ ส่วนที่เหลือในซองซายก็จะเอามาทาแขน ทาตามลำตัว ให้ความชุ่มชื่นดีค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

แผ่นมาส์กมีขนาดเข้ารูปกับใบหน้า หลังจากมาส์กแล้วผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง สาวๆ สายมาส์กแบบซายต้องชอบแน่ๆ

MIRACLE TOX Time Rewind Advanced Feel Cream

Processed with VSCO with 7 preset

ตัวสุดท้าย สำหรับคนที่ต้องการการบำรุงอย่างเข้มข้นเป็นประจำ สามารถใช้ทาบำรุงด้วยมิราเคิล ทอคไทม์ รีไวนด แอดวานซ์ ฟีล ครีม เป็นครีมสูตรเข้มข้นที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพรสีเหลืองที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของ Micro-spear ทำให้สามารถทำงานได้ดีขึ้น และโวลูฟีไลน์ ช่วยให้ผิวของเรายืดหยุ่น กระชับ อ่อนเยาว์ มีสุขภาพดี

Processed with VSCO with 7 preset

115450.jpg

เนื้อครีมมีสีขาวข้น มาในกระปุกสีน้ำเงิน ปริมาณ 50 g มีกลิ่นอ่อนๆ

109613.jpg

วิธีใช้

ใช้ทาเป็นประจำได้ทั้งเช้า-เย็น โดยทาในปริมาณที่เหมาะสม และบริเวณที่มีริ้วรอย เช่น หางตา มุมปาก นวดวนเบาๆ ให้ครีมซึมเข้าสู่ผิว เป็นการบำรุงแบบเข้มข้นสุดๆ ไปเลย

สำหรับสาวๆ ที่อยากลดรอยเหี่ยว โดยที่ไม่ต้องเจ็บตัว เห็นผลภายใน 1 เดือน ตอนนี้ MIRACLE TOX มีโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษจากราคาเต็ม 6,249 บาท เหลือเพียง 2,490 บาทเท่านั้น ราคานี้คุ้มมากๆ สาวๆห้ามพลาดเลยนาจา และสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/ct8tDa

Leave a comment